Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Chào các bạn!

Hello các bạn! Tên mình là Johnny Tran.Mình dùng tên này vì bác mình tên là John Kellas và ông ý luôn đùa mình với Jacky Chan tức Thành Long .haha.Tên tiếng việt của mình là Hoàn và ngoài ra bố mẹ mình thường gọi mình là Thủ . Mình có 3 tên liền đấy :D . Mình đang học trường Mỏ đia chất ,năm tứ 4 rùi và cũng sắp thành kỹ sư xây dựng đi kiếm tiền rùi . Thực ra thì mình cũng chẳng thích để cho người khác đọc những dòng cảm nhận của mình tren blog vì có người sẽ nghĩ mình bị chập mẹc và không có tý men lỳ nào :D. Do quen biết với một người bạn tên Cynthia ,bạn ý dùng tiếng việt để viết blog nên mình cũng bắt trước bạn ý. mình sẽ không viết bằng tiếng việt để viết blog mà viết hoàn toàn bằng tiếng anh ,như thế sẽ rất ít người có thể biết được mình viết gì và nghĩ gì. Viết Blog là một chiến lược tập kỹ năng viết tiếng anh trong bài thi ielts sắp tới của mình.MÌnh sẽ viết về những người thân ,bạn bè và tất cả những gì mình thích viết chỉ để luyện kỹ năng viết tiếng anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét