Trang

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Dừng lại, đó là những gì cậu muốn phải không?

Tớ rất buồn khi nhìn thấy cậu suốt ngày sầu não. Rồi mỗi lần nhìn thấy tớ  giống như nhìn thấy một kẻ thù không đội trời chung của mình. Tớ không hiểu nổi cậu là người như thế nào. Khi chúng ta mới quen nhau, những dòng tin nhắn trao nhau và gây nhiều cảm xúc, rồi sau đó cậu nói với tớ cậu đã từng có người yêu và cậu đã khóc khi 2 người chia tay. Tớ hiểu được nỗi đau của cậu và tớ cảm thông với nó. Tớ đã hứa sẽ không để cậu phải khóc vì tớ. Tớ đã dành hết tình yêu cho cậu nhưng những gì tớ làm là hoàn toàn sai. Càng ngày cậu càng trở nên lạnh lùng hơn với tớ. Thậm chí cậu không thèm nhìn mặt tớ mỗi khi tớ qua nhà cậu. Có phải cậu hết yêu tớ rồi, những gì tớ đang cố gắng giữ lại chỉ càng làm tớ thêm đau khổ. Khi mỗi tin nhắn cậu dành cho tớ đều là cậu nói muốn chia tay với tớ. Tớ không thể chịu nổi nó thêm, chúng ta phải kết thúc thôi đó là những gì cậu muốn phải không. Tớ xin lỗi vì tớ đã không hiểu con người của cậu. Chúng ta sẽ mãi là bạn của nhau. Chúc cậu sớm tìm được hạnh phúc mới. Cảm ơn cậu vì đã cho tớ biết thế nào là yêu một người là phải chịu đau khổ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét