Trang

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Tâm trạng thực của mình

Mọi lần mình thường dùng tiếng anh để viết blog ,nhưng hôm nay mình sẽ phá lệ một lần viết cảm xúc bằng tiếng việt. Đây là những dòng tâm trạng thực của mình lúc này. Sau khi nhận được những lời khuyên của bác Yên - một người bạn cũng như là một người cha thứ 2 của mình .Bác đã dạy mình rất nhiều về cuộc đời. Bác vốn là giám đốc công an quận Ba Đình đã nghỉ hưu, có thể nói bác là một người khá thành đạt trên mọi lĩnh vực. 
Bác đã khuyên mình nên từ bỏ tất cả những thứ mà mình đang gặp khó khăn trước mắt. Mình đang theo đuổi một bạn bằng tuổi nhưng dường như đã thất bại , và cuối cùng mình đã quyết định đi đến kết thúc tất cả . Mình sẽ hi sinh những thứ tình cảm của một thằng con trai đang ở tuổi mơ mộng cho tương lai và tình yêu . 1 năm ,chỉ còn 1 năm nữa thôi , mình sẽ rời xa mái trường rời xa sự che trở của bố mẹ để bắt đầu cho một con đường mới. 1 năm này mình sẽ từ bỏ tất cả ,chỉ lao đầu vào học giống như mình đã làm cách đây vài năm về trước. Mình sẽ xây dựng thật nhiều mối quan hệ , từ  những ông to mặt lớn cho tới những người bình thường nhất. Mình sẽ sẵn sàng giúp đỡ họ .
 Mình đã quyết định đi  du học ,có thể sẽ sang Australia hoặc sang Nhật Bản or Hàn Quốc . Đi du học là niềm mơ ước của bao nhiêu thanh niên trẻ . Mình biết nó sẽ rất khó ,nhưng chỉ cần cố gắng cộng với sự kiên trì nhất định mình sẽ làm được.Trong lòng mình lúc này đang có một trăn trở và mình không muốn để bố mẹ phải buồn khi không thể săn sóc bố mẹ khi mình đi xa xứ .Có thể con sẽ đi du học 2 năm hoặc có thể sẽ là vài chục năm và sẽ ít khi về quê thăm bố mẹ ,ông bà và các chú các bác .Nhưng mình cũng muốn bố mẹ được ngẩng cao đầu để tự hào rằng : Thằng con trai của bố mẹ đã trưởng thành , nó không còn là một thằng nhóc hay nói láo ,bắt nạt chị gái và hay hờn dỗi . 
Mình được mệnh danh là một thằng đào hoa và được một người nói là rất nhiều bạn gái . Thực ra thì mình là một người hoàn toàn trái ngược với câu nói đó. Mình chưa bao giờ được một ai để ý .Chẳng qua chỉ vì mình là một thằng ngốc ,thích giúp đỡ bạn bè và người khác . Có lẽ do ông trời chưa cho mình gặp được nửa của mình . Mình đã tán rất nhiều em ,nhưng tất cả đều thành mây khói .Tại sao ư ? chỉ đơn giản mình luôn là người thứ 2 .chỉ vậy thui. 
Thôi bỏ hết đi . 1 năm ,mình chỉ còn 1 năm thui cần phải tập trung hết sức .
Mình đã lên kế hoach phải đạt 7.5 điểm Ielts trong năm nay rùi .bây giờ mình sẽ chỉ học tiếng anh thui. Xa rời tất cả mọi thứ .
 Good bye!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét