Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Ngày 26 tháng 4 năm 2014

Hà Nội, 6.00am, April,26th, 2014

Mình đã ký hợp đồng ở công ty mới, như vậy chỉ còn chưa đầy một tuần nữa mình sẽ lại tiếp tục với một công việc mới. Một chút buồn khi sắp phải xa gia đình, xa những người thân yêu (chém tý cho hawai chứ có đứa khỉ gì có đứa nào yêu mình đâu), xa bạn bè một thời gian dài. Chẳng biết bao giờ mình sẽ được về thăm lại gia đình, có lẽ là Tết nguyên đán hoặc có thể sớm hơn. As my Australian Parents' plan,they are going to Hanoi in November,2014 and perhaps i will be booking ticket to fly to Hanoi. Long time no meet them, although we usually talk and chat by skype. 
Lần này ra đi gấp gáp, mình chưa kịp tới thăm Ngoại. Biết Ngoại bị ngã gãy tay mà cháu không tới thăm và xem tình hình của Ngoại thế nào. Fucking me, một thằng cháu tồi... 
Có lẽ ngay hôm nay, mình sắp xếp đi thăm Bác, anh chị và các cháu ngoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét