Trang

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Chào tạm biệt nhé LM3

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi là mình kết thúc công việc tại công ty đầu tiên kể từ ngày bước chân khỏi trường đại học. Chuyển sang công ty mới, hi vọng mình sẽ biết quý trọng những gì mình có để chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp hơn. Rất tiếc nuối và nặng tình cảm, đó là tâm trạng của mình lúc này. Tiếc vì sắp ra đi mình mới nhận được một sự quan tâm, có lẽ đó chỉ là những lời hứa để giữ mình lại hay cũng có thể đó là thật lòng. Nhưng mình đã quyết định ra đi, đến với một vùng đất mới, nơi mà những thằng kỹ sư xây dựng công trình ngầm của mình được làm đúng cái ngành nghề. Nhiều ý kiến cho rằng, không nhất thiết phải làm đúng ngành nghề, vì đời không cho phép ai được lựa chọn làm điều gì họ muốn.
Nhiều người nói mình là người có tài, nhưng thực ra mình là một người may mắn, xin việc ở đâu đều được nhận. Mình vẫn thường nói đùa, mình và anh Tổng giám đốc hay ai đó có mối quan hệ : " cùng là cháu hay chắt của Bác Hồ" nên được nhận. Thực ra thì tất cả các chỗ tuyển đều cần tiếng Anh, nên mình mới được nhận. May mắn mình học được chút tiếng Anh đủ để đi chém gió và làm việc cho các công ty nước ngoài :D
Tất cả mọi thủ tục tại công ty đều sắp hoàn tất, có lẽ sang tuần sau mình sẽ qua công ty mới. Làm việc một thời gian trong phòng rồi đi vào Phú Yên. Đi xa nhưng vẫn phải bố trí về nhà thăm bố mẹ và mấy đứa em xem học hành thế nào.
Thui chào tạm biệt các vị lãnh đạo đặc biệt là Mr. Phượng (PTGĐ) người có ơn huệ với mình nhất. Mr. Thành (GĐ TVTK) người tạo điều kiện phỏng vấn để dc vào công ty LM3, cảm ơn Mr. Phú (TP. KHTT) đã đặc biệt quan tâm và dạy dỗ trong quá trình làm việc tại phòng KHTT, cảm ơn Mr.Kim,Mr. Tuấn, Mr. Tuấn, Mr. Tùng và Ms. Minh đã giúp đỡ trong quá trình làm việc tại phòng KHTT. Cảm ơn các anh chị tại TVTK,KTKT,TCHC,TCKT,VT,DNT đã giúp đỡ trong quá trình công tác tại LM3.

Chúc các anh các chị và LM3 sức khỏe, thành công

Cheers Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét