Trang

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Khánh Hòa, 19/06/2014

Một tuần nữa lại sắp trôi qua, mấy ngày hôm nay mình bận tối mắt tối mũi, chẳng có thời gian mà online chat chit với bạn bè hay đọc báo xem chú tàu khựa đã rút về nước chưa.
Chủ nhật tuần trước bị một trận đau bụng do ăn phải cháo lòng được nấu bằng nước có bọ gậy hay cái con gì mà đến lúc hai thằng ăn xong về chạy ngay vào nhà vệ sinh, đến là khổ. Tối hôm đó lại còn bị sốt, ốm hai ngày trời liệt dường. Sống xa nhà khổ thật đó, ăn uống cái gì cũng sợ bị ngộ độc. Sống xa nhà chỉ sợ ốm thì ko ai chăm sóc cho, may  mà anh em ở đây đều coi nhau như anh em, thuốc thang chăm sóc tận tình...
Chiều thứ 4, bãi biển bẩn quá, toàn rác ở đâu trôi tới. Chẳng tắm biển được, hai chị em mình và bà chị Thùy đi dọc bờ biển chém gió. Bà chị hơn mình 5 tuổi, chưa lấy chồng, khá là vui tính hòa đồng, nói chuyện với bà ấy cũng vui phết. Nhiều người cứ tưởng mình và bà ý có ý đồ đen tối gì với nhau, nhưng mà sự thật thì chẳng như mọi người nghĩ. Mình coi bà ý như bà chị mình vì có lẽ bà ý nói chuyện thỏa mái, không già như mấy cái bà chị cùng công ty cũ, nói chuyện như kiểu là cầm tinh con .... Với lại mình ghét cái trò lăng nhăng ở công trường, xa vợ xa người yêu thì toàn đi tìm một niềm vui mới. Không hiểu mấy ông mấy bà ý nghĩ gì. Mình thích sống theo phong cách mới nhưng ko thích cái kiểu đó. Ông bạn Fujita còn bị người yêu bỏ vì 3 tháng mới về Nhật Bản một lần nên mình học được vô số bài học...
Thôi lại phải đi làm việc tiếp. Học nữa học mãi học để trở thành Expert

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét