Trang

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Khánh Hòa, ngày 08 tháng 06 năm 2014

Khánh Hòa, ngày 08 tháng 06 năm 2014
Tôi đã dần quen với công việc trong Ban Điều Hành dự án Đèo Cả, một công trình trọng điểm về giao thông của quốc gia. Tuy là đi công trình nhưng tôi lại ít phải ra ngoài công trường để tận hưởng cái nắng chói chang của ngày hè ở đất Nam. Nhiều anh cùng công ty nói rằng ở đây là thiên đường vì gần đường quốc lộ 1a, gần bãi biển, nước trong nhìn tận đáy. Còn với tôi đây có lẽ cũng là một trải nghiệm đi công trình đầu tay.
Anh giám đốc và anh phó giám đốc ban điều hành đều là kỹ sư rất giỏi (giỏi nhất công ty) theo lời của các anh cùng công ty. Nói cũng đúng vì anh giám đốc và phó giám đốc đã từng là quân của Ban điều hành dự án Hải Vân, công trình về hầm giao thông đầu tiên và dài nhất của Đông Nam Á. Tôi được cất nhắc vào Ban điều hành dự án Đèo Cả cũng vì một phần tôi có chút ngoại ngữ, biết được 2 thứ ngoại ngữ, tiếng anh và tiếng hàn. Trong thời gian làm ở dự án này tôi sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn các kỹ năng giao tiếp. Có thể trong tương lai tôi sẽ đi làm ở Singapore hoặc ra nước ngoài làm. Đó là dự định nhưng tôi sẽ cố thực hiện nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét